Sponsor

AD BANNER

Mathtype 6.9: Phần mềm soạn thảo công thức Toán học



MathType là phần mềm bản quyền thương mại (crack được :) ) giúp người dùng có thể tạo các công thức toán học cho các văn bản, tài liệu, bài thuyết trình, website, với mathtype bạn sẽ thấy việc gõ công thức toán đơn giản hơn bao giờ hết vì độ trực quan cao của phần mềm này mang lại.

MathType cung cấp cho người dùng hơn 1000 các ký hiệu toán học và các ký hiệu hình học không gian Euclid. Ngoài ra, người dùng còn có thể tải thêm các ký hiệu từ internet để bổ sung vào bộ sưu tập của phần mềm.

Tất cả các ký hiệu đều được hiện thị bằng hình ảnh trên thanh công cụ của phần mềm. Điều này giúp người dùng dễ dàng chọn được ký hiệu mà mình cần.

Đặc biệt: MathType cho phép bạn gõ có các công thức bằng ngôn ngữ soạn thảo TeX hoặc LaTeX. Hoặc soạn thảo công thức trên Mathtype rồi tùy chỉnh copy để được dòng code theo Latex – Vietex – Tex. Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi font, màu sắc…cho các công thức.

MathType cho phép người dùng thực hiện thao tác Copy và Pase. Bạn có thể sao chép công thức trong phần mềm để dán vào một trình soạn thảo khác, hoặc bạn cũng có thể copy một công thức ở một văn bản nào đó rồi pase vào phần mềm để chỉnh sửa.

Math Type hỗ trợ các tổ hợp phím cho mỗi ký hiệu toán học giúp cho người dùng có thể soạn thảo công thức của mình nhanh hơn.

Đặc biệt, phần mềm có chức năng lưu các công thức toán học và thiết lập phím nóng cho nó để người dùng có thể sử dụng vào lần sau mà không cần phải soạn thảo lại.
MathType tích hợp với các ứng dụng như: Microsoft Word, PowerPoint, QuarkXPress, Adobe InDesign layout, Excel…..

Các tính năng chính của phần mềm MathType:
  • Cung cấp nhiều ký hiệu toán học và ký hiệu Euclid
  • Hiện thị các ký hiệu trên thanh công cụ
  • Hỗ trợ cho Office 2013
  • Gõ công thức bằng ngôn ngữ soạn thảo Tex hoặc LaTeX
  • Chỉnh sửa font chữ, màu sắc…của các công thức
  • Thao tác Copy/Pase nhanh chóng, dễ dàng
  • Hỗ trợ phím tắt
  • Lưu các công thức hay sử dụng, định dạng tất cả các công thức cho toàn file trong 1 cái click!
  • Thêm một điều hay nữa là Mathtype tích hợp cho hầu hết Win kể cả 32 bit và 64 bit.
Tải phần mềm: https://app.box.com/s/pwpf18w2q1uobuzbbput
Mathtype 6.9: Phần mềm soạn thảo công thức Toán học Mathtype 6.9: Phần mềm soạn thảo công thức Toán học Reviewed by Ngọc Lâm Huỳnh on tháng 12 05, 2014 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.