Sponsor

AD BANNER

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn.

Nếu như bạn thực sự cần xóa tài khoản Facebook của vì 1 số lý do riêng tư hoặc do chính facebook đã ảnh hướng đến cuộc sống và công việc của mình quá nhiều. Khiến bạn không tự chủ được bản thân nữa. OK. Hãy tiến hành xóa Facebook ngay.

Vẫn còn 1 cách trước khi xóa tài khoản facebook

Nếu xóa Facebook, mọi thứ trong Facebook của bạn sẽ hoàn toàn biến mất sau 14 ngày yêu của thực hiện delete Facebook. Chính vì thế, mình muốn cách bạn cân nhắc lại việc xóa facebook này.
Vẫn còn 1 biện pháp khá hữu ích sẽ giúp facebook của bạn không bị ai truy cập và hoặc nhận tin tức từ bất ký ai bằng cách khóa facebook.

Bạn đang muốn xóa facebook cũ để tạo mới

Nếu như khi bạn đầu mới tạo facebook, bạn chưa biết cách sử dụng facebook và đã làm facebook của mình trở nên "rối tung": Like nhiều fanpage quảng cáo, up quá nhiều ảnh về mình, hoặc..... Và bạn muốn tạo mới facebook của mình. Bạn có thể xem bài viết: tạo tài khoản facebook mới

Từng bước thực hiện xóa vĩnh viễn tài khoản facebook

Bước 1: Đăng nhập vào trang Facebook của bạn.
BƯớc 2: Truy cập vào địa chỉ xóa facebook tại đây.
Bước 3: Giao diện Web yêu cầu xóa Face. Bạn chọn vào Xóa tài khoản Facebook của tôi
xoa tai khoan facebook vinh vien
Bước 4: Nhập mật khẩu tài khoản facebook và Nhập các từ trong hình ảnh Capcha. Chọn Được để thực hiện việc xóa facebook.
xoa tai khoan facebook vinh vien
xoa tai khoan facebook vinh vien
Lưu ý: Sau khi thực hiện các bước xóa tài khoản facebook thì tài khoản này sẽ được xóa trong vòng 14 ngày và tính từ lúc bạn không đăng nhập vào tài khoản Facebook đó. Bạn hoàn toàn có thể hủy đơn yêu cầu xóa tài khoản này.
Đến đây, bạn đã thực hiện thành công việc xóa vĩnh viễn facebook của bạn rồi đấy. Thật đơn giản đúng không!
Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn. Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn. Reviewed by Ngọc Lâm Huỳnh on tháng 10 29, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.