Sponsor

AD BANNER

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Apple ID bị mất

Tài khoản ID Apple giúp bảo mật những thông tin trên thiết bị iPhone của bạn, đây được xem là một trong những tài khoản không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Tuy nhiên, nếu một ngày bạn gặp phải tình trạng quên mật khẩu đăng nhập thì đây sẽ là một rắc rối lớn. Nhưng bạn đừng lo, chỉ vài bước hướng dẫn lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất sẽ giúp bạn lấy lại quyền kiểm soát tài khoản Apple của mình.
Từ khi phiên bản iOS 7 ra mắt, Apple đã tăng cường tính năng bảo mật cực kỳ cao cho tài khoản iCloud, vì vậy nếu bạn quên đi mật khẩu ID Apple thì iPhone của bạn sẽ chẳng có thể làm gì được cả. Đây thực sự là một cách đối phó thực sự hiệu quả đối với nạn trộm, cướp giật iPhone như hiện nay.
Hướng dẫn lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất:
Bước 1: Mở trình duyệt vào http://iforgot.apple.com, nhập ID Apple và bấm tiếp theo.
huong-dan-lay-lai-mat-khau-id-apple-khi-bi-mat (1)
Nếu trường hợp cả tài khoản ID Apple mà bạn vẫn không nhớ thì hãy nhấp vào dòng chữ màu xanh “Bạn quên ID Apple?”. Khi đó hệ thống sẽ hỏi bạn những thông tin cơ bản để tìm lại ID Apple như: họ, tên, email hiện tại và email trước đây bạn dùng đăng ký tài khoản Apple.
Bước 2: Tiếp tục chọn “xác thực qua email”. Tại đây Apple sẽ gửi vào địa chỉ email mà bạn dùng đăng ký tài khoản Apple một đường link để đặt lại mật khẩu.
huong-dan-lay-lai-mat-khau-id-apple-khi-bi-mat (2)
Bước 3: Mở email đã đăng ký trước đó với Apple và mở thư vừa nhận rồi làm theo hướng dẫn. Nhấp vào Đặt lại bây giờ như hình để đặt lại mật khẩu.
huong-dan-lay-lai-mat-khau-id-apple-khi-bi-mat (3)
huong-dan-lay-lai-mat-khau-id-apple-khi-bi-mat (4)
huong-dan-lay-lai-mat-khau-id-apple-khi-bi-mat (5)
huong-dan-lay-lai-mat-khau-id-apple-khi-bi-mat (6)
huong-dan-lay-lai-mat-khau-id-apple-khi-bi-mat (6)huong-dan-lay-lai-mat-khau-id-apple-khi-bi-mat (7)
huong-dan-lay-lai-mat-khau-id-apple-khi-bi-mat (8)
Nhập mật khẩu mới hai lần rồi bấm chọn Đặt lại mật khẩu.
Như thế, với hướng dẫn lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất bạn đã có thể lấy lại tài khoản dễ dàng. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý ghi nhớ hướng dẫn này để lần sau dùng tới vì rất có thể bạn phải thường xuyên thay đổi mật khẩu ID Apple nhằm đảm bảo tính an toàn cho tài khoản, vậy nên khó tránh khỏi việc “quên lần nữa”.
Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Apple ID bị mất Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Apple ID bị mất Reviewed by Ngọc Lâm Huỳnh on tháng 9 25, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.