Sponsor

AD BANNER

Hướng dẫn xóa tài khoản ID Apple trên IPhone

Như các bạn đã biết, người dùng iPhone/iPad để phải tạo riêng cho mình một tài khoản ID Apple để dùng quản lý iTunes, iCloud và App Store giúp đồng bộ dữ liệu từ nhiều thiết bị của Apple với nhau. Tuy nhiên, nếu một ngày nào đó bạn muốn thay đổi để sử dụng một tài khoản khác nhưng không thể xóa được vì mặc định của Apple không có tính năng xóa tài khoản. VietAnhmobile sẽ chia sẻ cho bạn những cách xóa tài khoản ID Apple trên iPhone, iPad giúp bạn có thể vô hiệu hóa nó.
Tài khoản ID Apple giúp bạn tải về những ứng dụng miễn phí, mua những ứng dụng trên App Store hoặc mua nhạc trên iTunes, nó giúp bạn mọi thứ trong tất cả giao dịch của Apple. Nhưng nếu bạn muốn thay ID Apple mới để đảm bảo tính bảo mật hoặc như khi rao bán iPhone, iPad của mình thì việc xóa đi tài khoản ID Apple là một điều hết sức cần thiết.
Cách xóa tài khoản ID Apple trên iPhone, iPad:
Bước 1: Việc làm đầu tiên là bạn cần phải loại bỏ tính năng Find my iPhone ngay để việc xóa tài khoản ID Apple được thành công (nếu bạn đang kích hoạt nó). Cách thực hiện: Truy cập Settings > iCloud > Find my iPhone và chuyển On sang chế độ Off để vô hiệu hóa nó.
cach-xao-tai-khoan-id-apple-tren-iphone (1)
Bước 2: Đăng xuất tất cả tài khoản bằng cách vào Settings > iTunes & App Store > ID Apple và nhấp vào Sign Out để đăng xuất. Tiếp theo, để thoát iCloud hãy vào Settings > iCloud và đăng xuất tài khoản.
cach-xao-tai-khoan-id-apple-tren-iphone (2)
Bước 3: Xóa tất cả nội dung và các thiết lập bằng cách vào Settings > General > Reset để khôi phục lại máy. Bạn chọn Erase All Content and Settings nếu muốn xóa bỏ tất cả mọi thứ trên iPhone.
cach-xao-tai-khoan-id-apple-tren-iphone (3)
Xóa ID Apple trên trang Web của Apple
Đăng nhập vào https://appleid.apple.com/ cổng quản lý ID Apple và thay đổi email chính đang được kết nối với tài khoản của Apple. Lưu ý rằng: điều này không xóa hẳn tài khoản mà chỉ ngắt đồng bộ giữa email của bạn và tài khoản của Apple.
Xóa ID Apple trên Mac
Bước 1: Bạn mở iTunes > Store > View My Apple ID. Sau đó, bạn nhập mật khẩu để iTunes hiển thị thông tin tài khoản người dùng.
cach-xao-tai-khoan-id-apple-tren-iphone (4)
Bước 2: Hủy xác thực trên tất cả máy tính bằng cách nhấp vào Deauthorize All ở ngay góc bên phải màn hình.
cach-xao-tai-khoan-id-apple-tren-iphone (5)
Bước 3: Tại đây, cửa sổ xuất hiện bạn nhấn vào Deauthorize all computer để xác nhận hủy việc xác thực.
cach-xao-tai-khoan-id-apple-tren-iphone (6)
Bước 4: Bạn phải tắt dịch vụ iCloud. Nhấp vào Manage Devices để thay đổi các thiết lập nếu người dùng còn xác thực tất cả các thiết bị sử dụng tài khoản Apple thì vẫn tải được nội dung từ iCloud.
cach-xao-tai-khoan-id-apple-tren-iphone (7)
Bước 5: Nhấp vào Remove từ cửa sổ Manage Devices để xóa bỏ các thiết bị có trong danh sách.
cach-xao-tai-khoan-id-apple-tren-iphone (8)
Bước 6: Đây là bước cuối cùng, bạn phải vô hiệu hóa Auto Renew. Nếu đã thiết lập đăng ký iTunes Match bằng tài khoản Apple, bạn phải tắt đi bằng cách nhấp vào Turn Off Auto Renew.
cach-xao-tai-khoan-id-apple-tren-iphone (9)
cach-xao-tai-khoan-id-apple-tren-iphone (10)
cach-xao-tai-khoan-id-apple-tren-iphone (11)
Với hướng dẫn cách xóa tài khoản ID Apple trên iPhone là bạn đã có thể hoàn tất và vô hiệu hóa thành công tài khoản ID Apple rồi đấy. Chúc các bạn thành công!
Hướng dẫn xóa tài khoản ID Apple trên IPhone Hướng dẫn xóa tài khoản ID Apple trên IPhone Reviewed by Ngọc Lâm Huỳnh on tháng 9 25, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.