Sponsor

AD BANNER

Hướng dẫn sử dụng FaceTime trên Iphone

FaceTime là một trong những tính năng hấp dẫn nhất của iPhone được tích hợp sẵn trên hệ điều hành iOS. Ứng dụng cho phép gọi video miễn phí giữa các thiết bị iOS thông qua kết nối Internet (Wifi hoặc 3G). Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng FaceTime trên iPhone một cách chi tiết nhất.
Cách kích hoạt Facetime
Bước 1: Truy cập Settings > chọn mục FaceTime và bật nút công tắc > tiếp theo bấm nút Use your Apple ID for FaceTime để đăng nhập bằng tài khoản Apple của bạn.
 huong-dan-su-dung-facetime-tren-iphone (1)
Bước 2: Theo đó, bạn hãy nhập email và mật khẩu dùng cho Apple ID rồi bấm Sign In. Khi đó FaceTime sẽ cho bạn kiểm tra những số điện thoại và email gắn liền với Apple ID này, tiếp tục bấm Next.
 huong-dan-su-dung-facetime-tren-iphone (2)
Bước 3: Như hình khung 1, bạn hãy lựa chọn địa chỉ email và số điện thoại mà người dùng để liên lạc FaceTime với bạn, tiếp theo hãy chọn địa chỉ email và số điện thoại xuất hiện bên dưới trong quá trình gọi FaceTime như khung 2.
Cách sử dụng FaceTime trên iPhone
Bước 1: Đầu tiên bạn nhấn vào ứng dụng Phone – gọi điện trên điện thoại của bạn.
 huong-dan-su-dung-facetime-tren-iphone (3)
Bước 2: Tại đây, bạn hãy tìm và chọn người mà bạn muốn liên lạc đến, sau đó nhấn vào biểu tượng video FaceTime như hình bên dưới.
 huong-dan-su-dung-facetime-tren-iphone (4)
Khi cuộc gọi FaceTime được thiết lập, người ở phía đầu dây bên kia sẽ chiếm hầu hết màn hình, còn hình của bạn được đưa vào ô nhỏ bên cạnh.
huong-dan-su-dung-facetime-tren-iphone (5)
Ở đây có 3 lựa chọn với cuộc gọi video FaceTime
+ Phím 1: Dùng để đảo qua lại giữa camera trước và camera sau
+ Phím 2: Dùng để kết thúc cuộc gọi.
+ Phím 3: Dùng để tắt tiếng.
Vậy là bạn đã được hướng dẫn sử dụng Facetime trên iPhone một cách chi tiết và nhanh chóng rồi nhé. Chúc các bạn thành công!
Hướng dẫn sử dụng FaceTime trên Iphone Hướng dẫn sử dụng FaceTime trên Iphone Reviewed by Ngọc Lâm Huỳnh on tháng 9 25, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.